Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 5 địa điểm quán cafe cá KOI đẹp nhất ở TPHCM, cafe cá KOI Tân Phú để giúp bạn có thể thư giãn, xả stress vào mỗi buổi tối hay là vào cuối tuần sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Ngoài ra với kiểu thiết kế quán cafe cá KOI này thì bạn có có một tình cảm lớn dành cho những chú cá đầy màu sắc này nhé. Vậy thì các bạn hãy cùng với thietkequancafe.com.vn đi tìm hiểu TOP 5 quán cafe cá KOI Tân Phú đẹp nhất này nhé.

Có thể bạn sẽ thích:

>> Những Điều Cần Biết Khi Thiết Kế Quán Cafe Cá KOI

>> Làm Sao Để Marketing Quán Cafe Đông Khách?

1. Cafe cá Koi Tân Phú tpHCM: King KOI Coffee Garden

  • Thời gian hoạt động: 06h30 – 22h30
  • Địa chỉ: Số 43 đường Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tphcm

Đây là quán cafe cá Koi nằm trong top những quán cafe cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh thu hút nhiều bạn trẻ tới đây thăm vui chơi cũng như niềm yêu thích cá Koi. Vào trong quán bạn sẽ có một cảm giác như mình đang ở trong một không gian chuyện cổ tích, có đèn nhạc và những ánh sáng lấp lánh và những đàn cá đang tung tăng vẫy đuôi.

cafe cá koi Tân Phú tphcm

Điểm gây ấn tượng cho khách hàng mỗi khi tới quán là các chỗ được sắp xếp ngay bên trong hồ giúp cho khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa nói chuyện tâm sự và vừa nhìn đàn cá bơi tung tăng trong hồ nhé. Chính vì vậy mà điểm đến cuối tuần bạn có thể tìm đến chính là King KOI Coffee Garden để tìm những phút giây thoải mái và thư giãn nhất nhé.

2. Cafe cá Koi Tân Phú Melody Coffee Tp.HCM

  • Thời gian hoạt đông: 06h00 – 23h00
  • Địa chỉ: 384 đường Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tphcm

Tiếp theo là một địa điểm khá là thú vị và thích thú với việc đến để thưởng thức cũng như xả stress sau mỗi tuần làm việc là một ý tưởng rất là thú vị. Nếu bạn đang muốn tìm những quán cafe cá KOI để thư giãn cùng với đàn cá đang bơi thì hãy đến ngày Koi Melody Coffee để giúp bạn vui vẻ hơn và yêu đời hơn với những chú cá đầy màu sắc nhé.

cafe cá koi tphcm

Khi bạn đến quán cafe Koi Melody thì bạn sẽ có thể lựa chọn ngồi ở trên lầu hay là những ô được xây xung quanh hồ cá cho bạn thoải mái ngắm nhìn và chêm ngưỡng những chú cá Koi nhiều màu sắc nhé. Đến với quán thì bạn sẽ bị thú hút với thiết kế quán cafe cá KOI rộng rãi không gian thoáng mát thiên nhiên và đặc biệt nó giống như một khu vườn thu nhỏ lại nhé.

3.Koilands Coffee

  • Thời gian hoạt động: 06h30 – 22h15
  • Địa chỉ: 13 đường Khổng Tử, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang sinh sống ở Thủ Đức hoặc là người dân ở đó thì chắc chắn quán cafe Koilands Coffee sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho nhiều bạn trẻ ở Thủ Đức và những vùng lân cận khác có thể ghé thăm thử một lần nhé. Ở đây thiết kế quán cafe cá Koi khá là rộng rãi và có tận 2 tầng tha hồ cho bạn ngồi trên ngắm xuống hoặc ở dưới cùng với chú cá nhé.

thiết kế quán cafe cá koi

4.Ellip Coffee

  • Thời gian hoạt động: 07h00 – 23h00
  • Địa chỉ: 492/1 đường Thống Nhất, P.16, Q.Gò Vấp

Tiếp theo là một quán cafe cá Koi nữa ở Gò Vấp TPHCM có một không gian khá là Chill dành cho những bạn trẻ có thêm một không gian thật tuyệt vời để thư giãn vào ngày cuối tuần hoặc là dành cho đôi tình nhân tâm sự nhé. Đối với thiết kế quán cafe cá Koi thì quán có một không gian khá là gần gũi, rộng rãi. Khi bạn đến đây thì sẽ nhìn thấy một hồ cá lớn được đặt giữa quán cùng với đàn cá Koi nhiều màu sắc nhảy lượn tung tăng nhé. Bạn có thể thỏa sức chụp ảnh selfie và ngắm cá theo phong cách riêng của mình nhé.

cafe cá koi tphcm

5. Cafe cá Koi Oasis Coffee TpHCM

  • Thời gian hoạt đông: 07h00 – 23h00
  • Địa chỉ: 176/1B đường Lê Văn Sỹ, P.10 Q.Phú Nhuận, TPHCM

Cuối cùng là một địa điểm khá là đẹp và với phong cách thiết kế quán cà phê cá KOI riêng biệt độc lạ sẽ là một địa điểm thú vị mà bạn muốn đến để chiêm ngưỡng nhé. Ngay khi bạn bước chân vào quán là bạn sẽ ngỡ như là một tòa lâu đài Châu Âu phiên bản thu nhỏ nhưng đó chính là thiết kế của một quán cafe cá Koi nhé. Đây sẽ là một không gian lý tưởng cho bạn vào cuối tuần có thể mình một không gian yên tĩnh giữa chốn phố thị tấp nập này nhé.

cafe cá koi tphcm

Ngoài những quán cafe cá Koi trên bạn còn biết những quán nào không nhỉ? Hãy bình luật cho admin biết nhé. Nếu bạn đang có ý định mở một quán cà phê thì hãy liên hệ với thietkequancafe.com.vn để được tự vấn và hỗ trợ thiết kế quán cafe đẹp độc lạ nhất nhé. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline: 0973527796