Cần phải thiết kế shop bán quần áo không?

Thiết kế shop bán quần áo và ảnh shop bán quần áo

Thiết kế shop bán quần áo và ảnh shop bán quần áo

 

Bạn muốn mở một cửa hàng thời trang? Làm sao cho cửa hàng tôi nổi bật  hơn so với các cửa hàng khác đây?

Tôi thấy rằng cửa hàng của mình càng ngày càng lỗi thời và nhàm chán! Tôi muốn trang trí lại để tăng sự trải nghiệm cho khách hàng mua quần áo?

Làm sao để tăng doanh thu cửa hàng và tạo ấn tượng cho khách hàng?

Chi phí để thiết kế thi công có mắc không?

Tôi chưa có mặt bằng, có lên ý tưởng được không?

Rất nhiều câu hỏi của các shop quần áo mà Kiến An đã gặp qua qua trong quá trình tác nghiệp của mình. Kiến An sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin cho các câu hỏi của bạn nhé!

Nếu đã muốn bước chân vào lĩnh vực buôn bán thì bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một mặt bằng. Một shop bán quần áo sẽ giúp bạn có những vị trí để treo sản phẩm của mình lên. Giúp khách hàng có thể nhận diện mặt hàng được tốt hơn. Từ đó doanh thu bán hàng của bạn sẽ tang dần lên.

Thiết kế shop bán quần áo thế nào cho hợp lý

Một shop quần áo đẹp và đặc biệc không cần phải có diện tích thật lớn với những ánh đèn sáng chói. Một của hàng đẹp là khi nó đáng ứng được những nhu cầu của người bán và cả người mua. Một shop quần áo tốt có thể mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn mong đợi.

Thiết kế shop bán quần áo và ảnh shop bán quần áo

Thiết kế shop bán quần áo và ảnh shop bán quần áo: Diện tích shop bán hàng

Diện tích của shop bán hàng rất đa dạng, một số shop có thể có diện tích lớn với nhiều mặt hàng đa dạng. Cũng có một số shop với diện tích nhỏ mà những mặt hàng thường độc và lạ. Khi bắt tay vào thiết kế, bạn nên hiểu rõ về mặt bằng của mình trước. Thực hiện đo đạc và tính trước mình cần bao nhiêu m2 cho khu trưng bày và kho chứa hàng.

Thiết kế shop bán quần áo và ảnh shop bán quần áo:Vật dụng nội thất

Đối với các shop có diện tích lớn thường không quá lo lắng về vấn đề nội thất trang trí. Tuy nhiên , đối với các shop có diện tích nhỏ hẹp thì nên cân nhắc với các món tủ kệ mà mình sắp mang về có chiếm hết diện tích đường đi của khách hay không?

Đối cới các shop nhỏ, nếu muốn chọn tủ để treo quần áo thì các bạn nên có biện pháp hay hơn. Sử dự các sào treo 2 tầng giúp cho bạn có thể tiết kiệm diện tích hơn. Giữ được thẩm mỹ hơn so với các loại tủ treo thông thường.

Phong cách Thiết kế shop bán quần áo và ảnh shop bán quần áo

Bạn muốn tạo điểm nhấn trong của hàng? Bạn muốn khách hàng nhớ đến bạn về những sự đặc biệt?

nội thất shop thời trang thiết kế

Sao bạn không chọn những phong cách khác lạ với những nét riêng độc đáo. Một số cửa hàng lớn với nhiều diện tích, bạn sẽ thấy được tối ưu bằng cách đặt những quầy quần áo và chất đầy nó “bạn có thể gọi nó là phương pháp đổ đống”. Với cách này khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn, đễ tìm thấy mặt hàng mình cần, số lượng nhiều có nhiều mãu mã.

Còn đối với các shop nhỏ thì sao? Diện tích quá nhỏ thì sao? Bạn có thể tận dụng các tông màu sáng để tạo cảm giác thông thoáng cho khách hàng. Hoặc bạn cũng có thể chọn các tông màu gỗ kết hợp với không gian nhỏ tạo cảm giác ấm cúng.

ảnh shop bán quần áo

Một số ảnh của shop bán quần áo sẽ cho bạn thêm những sự lựa chọn, và tham khảo!

Thiết kế shop bán quần áo và ảnh shop bán quần áo ở đâu?

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ CẢNH QUAN – XD – NT KIẾN AN. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, showroom và bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi đã thực hiện hơn hàng chục các shop quần áo lướn nhỏ. Chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn một cửa hàng với những thiết kế tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá tốt nhất qua hotline: 0973.527.796

Xem thêm: Thiết kế showroom áo cưới quận 12