Đối với những bạn sống ở TPHCM chắc cũng đã biết được nhịp độ sống ở đất Sài Gòn này vô cùng nhau là nhộn nhịp phải không nào? Không những thế mà nhu cấu đến những nơi đầy cảm hứng như quán cafe, nhà hàng chiếm một lượng lớn khách hàng không hề nhỏ. Chính vì thế mà mật độ phủ sóng của các quán cafe tại Sài Gòn cũng khá là nhiều. Tuy nhiên để có một quán cà phê có thể hội tụ được đầy đủ các yếu tố về thiết kế không gian cũng không phải là một điều dễ dàng.

Ngay bây giờ các bạn hãy cùng với thietkequancafe.com.vn cùng nhau đi xem qua top các thiết kế quán cafe đẹp hú hồn tại TPHCM năm 2021 này nhé.

>>Bạn có thể xem: DỊCH VỤ THIẾT KẾ THI CÔNG QUÁN CAFE, TRÀ SỮA

1.Thức Coffee

Thức coffê là một quán cafe khá là nổi tiếng và có thương hiệu ở TPHCM mà chắc hẳn không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay nữa bởi một chuỗi hệ thống cafe 24/7 có mắt trên khắp con đường ở TPHCM. Tất nhiên là khi bạn đến Thức coffee thì sẽ thấy ngay một không gian nội thất đồ gỗ sang trong và đẹp những cũng không kém phần trẻ trung cho giới trẻ. Bên cạnh đó quán còn được thiết kế theo phong cách Industrial chắc rằng đây sẽ là một điểm nhấn và cực kì thu hút các bạn trẻ cũng như những người cần tìm một không gian yên tĩnh để truyền cảm hứng.

2.Chidori Coffee in Bed

Đây là một mô hình khá là mới lạ và thú vị cho những bạn trẻ thích thiết kế quán cafe theo kiểu Nhật Bản. Coffee in bed là một dạng thiết kế khá phổ biến ở Nhật với mục đích của thiết kế này là để thư giãn nghỉ ngơi, và là nơi không gian yên tĩnh để đọc sách và ngả lưng. Với thiết kế quán cafe theo kiểu coffee in bed thì bạn sẽ có rất nhiều góc quán xinh xắn để bạn có thể thỏa sức chụp ảnh.

Đối với quán Chidori coffee in bed thì hiện tại chỉ mở cửa 24/7 để phục vụ cho những khách hãng lúc giữa đêm hay là khách làm việc khuya cần chỗ để ngả lưng nhé. Với mô hình này thì đã rất thu hút nhiều bạn trẻ ngay từ những ngày đầu tiền mở cửa cho đến nay.

3.Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Đối với những bạn ở Sài Gòn thì chắc chắn rằng Cô Ba Sài Gòn Rooftop là một địa điểm không thể thiếu khi nhắc đến nhé. Có thể nói địa điểm Cô Ba Sài Gòn sẽ làm bạn sống dậy những hồi ước về sài gòn xưa trong bạn với không gian quán cafe theo phong cách Vintage của riêng mình.

Không chỉ gợi nhớ đến không gian cổ xưa, đậm chất phong cách Sài Gòn xưa mà còn mang đến cho chúng ta một góc nhìn quyến rũ thu hút khách với những kiến trúc thời Pháp bao xung quanh. Bên cạnh đó nơi này còn được trang trí rất nhiều những món đồ cổ được lưu giữ ở đây những khung cửa sổ, tủ gỗ, bàn ghế với màu sắc sống động từ những thập niên 1980s và được trình bày trang trí một cách đẹp hoàn hảo.

4.Xô Bồ Quán

Nếu như bạn đã một lần ghé qua Hội An mà không có thời gian để đi muốn kiếm một chỗ nào đó gần TPHCM nhất thì chắc chắn xô bồ quán sẽ là một điểm mà bạn phải đi 1 lần cho biết nhé. Các bạn là fan cứng của các món cà phê trứng Hà Nội hay yêu thích phong cách cafe Hội An thì chắc chắn xô bồ quán sẽ là một điểm không làm bạn thất vọng nhé.

Về không gian quán thì được chia làm nhiều không gian khác nhau như máy lạnh, hay trên tầng tụ tập bạn bè có thêm cả xích đu và bàn để ngồi bên nhau. Hay là góc ban công với phần ghế đứng để bạn có thể ngắm cảnh vào ban đêm.

5.Blank Lounge

Và cuối cùng trong danh sách này chúng ta phải kể đến đó chính là quán cafe view triệu đô tọa lạc trên tầng 75-76 của tòa nhà Landmark81 tầng cao nhất Việt Nam. Đây cũng được xem là thiết kế quán cà phê cực kì sang trọng theo phong cách Industrial cùng với tông màu trắng xanh mát mẻ tạo cảm giác trẻ trung và lịch lãm. Đây cũng được xem là lounge bar cao nhất Đông Nam Á khi nằm trên ngọn pháp cao nhất khu vực này.

Khi bạn đến đây thì thỏa sức được ngắm nhìn không gian toàn cảnh thành phố trong không gian vô cùng lãng mạn và bình yên không kém phần sang trọng. Thời điểm đẹp nhất để bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống cũng như quan sát thành phố chập tối cùng với vạn người đổ xô đi về là khoảng 6 giờ tối nhé. Và chắc chắn là bạn sẽ không mất bất khì khoảng phí nào khi vào cửa như lời đồn nhé, chỉ cần trả tiền nước thôi là được rồi.

>>Bạn sẽ thích: CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ QUÁN CAFE SÂN VƯỜN

Trên đây là một số ý tưởng thiết kế quán cafe tại TPHCM cuốn hút các bạn trẻ hiện nay mà bạn có thể sẽ quan tâm và nếu chưa đi thì hãy thử đi một lần cho biết nhé. Bạn cũng có thể tham khảo để lên ý tưởng quán cafe cho riêng mình nhé. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với thietkequancafe.com.vn qua số hotline: 0973527796 để được chúng tôi hỗ trợ hết mình từ việc thiết kế quán cafe đến thi công quán cà phê trọn gói.