Quán cafe acoustic thích hợp cho những ai vừa muốn thưởng thức đồ uống vừa được nghe những bản nhạc du dương nhẹ nhàng để quên đi bộn bề cuộc sống.  Do đó, mô hình kinh doanh này trong vài năm trở lại đây rất phổ biến và được ưa chuộng. Kiến An là đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp sẽ mang đến những mẫu quán cafe ấn tượng, độc đáo với chi phí hợp lý.

Thiết kế quán cafe acoustic - Mô hình thu hút khá nhiều bạn trẻ
Thiết kế quán cafe acoustic – Mô hình thu hút khá nhiều bạn trẻ

Xu hướng lựa chọn quán cafe acoustic của giới trẻ

Hiện nay, đời sống của con người được cải thiện rất nhiều. Vì thế, mục đích đến quán cafe không chỉ đơn thuần là thưởng thức đồ uống mà còn để thư giãn, nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng. Những quán cafe acoustic là lựa chọn hàng đầu giúp con người được thưởng thức đồ uống ngon và chìm đắm vào những bản nhạc du dương, sâu lắng, ngọt ngào để có phút giây thư giãn thật sự ý nghĩa.

Xu hướng lựa chọn quán cafe acoustic của giới trẻ
Xu hướng lựa chọn quán cafe acoustic của giới trẻ

Quán cafe acoustic có những đặc trưng gì?

So với những mô hình kinh doanh cà phê khác thì quán cafe acoustic sở hữu một số đặc trưng nổi bật dưới đây:

Hướng tới style mộc mạc, ấm cúng

Quán thường hướng đến phong cách mộc mạc, tạo sự đồng bộ với không gian và mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách hàng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng để thiết kế sao cho phù hợp nhằm tạo dấu ấn riêng, giúp thu hút người dùng. Chẳng hạn, nếu quán hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là trung niên thì nên ưu tiên cho phong cách cổ điển, nhẹ nhàng. Nếu quán hướng tới giới trẻ thì không gian cần tươi mới, năng động và cá tính.

Không gian mở

Quán cafe acoustic thiết kế không gian mở với hệ thống cửa kính, yếu tố ánh sáng, cảnh quan thiên nhiên, cây xanh cùng nội thất được bố trí hài hòa, hợp lý. Nhờ đó, mang đến không gian tiện nghi, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, tràn đầy năng lượng và cảm xúc để thực khách có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Không gian mở
Không gian mở

Đầu tư chính vào hệ thống âm thanh, nhạc cụ

Hệ thống âm thanh, nhạc cụ cần được lựa chọn sao cho phù hợp với từng mô hình hoạt động của quán cafe. Với những quán có không gian nhỏ cần tập trung vào dòng loa tầm trung để phục vụ khách hàng những dòng nhạc cổ điển, nhẹ nhàng. Trường hợp quy mô quán rộng và hoành tráng nên ưu tiên dàn âm thanh đa dạng, phong phú để đáp ứng nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Tiêu chuẩn thiết kế quán cafe acoustic

Thiết kế quán cafe acoustic tiêu chuẩn cần đáp ứng những yêu cầu tối thiểu nhất định dưới đây:

Có sân khấu âm nhạc

Sân khấu biểu diễn là hạng mục không thể thiếu trong quán cafe mang phong cách acoustic. Nên đặt sân khấu ở vị trí trung tâm để toàn bộ khách hàng có thể theo dõi được ca sĩ biểu diễn. Tùy theo quy mô hoạt động của quán mà diện tích sân khấu có kích thước phù hợp.

Có sân khấu âm nhạc
Có sân khấu âm nhạc

Chú trọng nhiều vào yếu tố ánh sáng

Hệ thống ánh sáng nên được bố trí đa dạng với cường độ thích hợp ở từng khu vực. Trong đó, sân khấu cần có một chiếc đèn hắt sáng để thu hút sự chú ý của những người ngồi bên dưới. Khu vực chungnên bố trí đèn có ánh sáng dịu nhẹ. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, vừa trò chuyện và tận hưởng âm nhạc là đủ.

Điểm nhấn nội thất

Nội thất trong quán cafe acoustic cần được bố trí khoa học và hợp lý. Ưu tiên các loại bàn ghế có kích thước nhỏ gọn và tựa lưng dễ dàng. Điều này làm khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong lúc ngồi thưởng thức đồ uống. Ngoài ra, một vài mô hình nhạc cụ trang trí giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm sức hút cho quán.

Điểm nhấn nội thất các quán cafe acoustic
Điểm nhấn nội thất các quán cafe acoustic

Kiến An – Thiết kế quán cafe acoustic chuyên nghiệp

Thiết kế quán cafe acoustic chuyên nghiệp, uy tín là vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Kiến An tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ này. Là đơn vị thi công với hơn 500 dự án đã hoàn thành được đánh giá cao bới khách hàng. Hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động, Kiến An là cái tên hàng đầu, giúp khách hàng hoàn toàn hài lòng và tin tưởng.

Lựa chọn Kiến An, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi tác phong và kinh nghiệm làm việc tại đây. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều quyền lợi khác:

Thiết kế quán cà phê chuyên nghiệp, độc đáo, ấn tượng

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Kiến An tự tin mang đến cho bạn những công trình độc đáo, ấn tượng, đẹp mắt. Đảm bảo mang phong cách riêng dễ dàng tạo điểm nhấn, thu hút đông đảo khách hàng.

Thiết kế quán cà phê acoustic chuyên nghiệp, độc đáo, ấn tượng
Thiết kế quán cà phê acoustic chuyên nghiệp, độc đáo, ấn tượng

Báo giá trọn gói

Chọn dịch vụ tại Kiến An, khách hàng sẽ được báo giá chi tiết với mức giá cạnh tranh. Cam kết không có bất kỳ khoản phụ phí nào phát sinh trong suốt quá trình thực hiện.

Làm việc đúng hẹn

Sở hữu nhân lực hùng hậu và nhiệt huyết, Kiến An cam kết hoàn thành công việc đúng hẹn. Dù khách hàng cần gấp, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân sự và thời gian để thực hiện theo đúng thỏa thuận mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Kết luận

Bạn cần thiết kế quán cafe acoustic, liên hệ với Kiến An qua hotline: 0973 527 796 – 028.3535.8845 để nhận tư vấn. Với sự nhiệt huyết và trách nhiệm, Kiến An hứa hẹn mang đến không gian ấn tượng cho bạn. Từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng và mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu. Tham khảo thêm các dịch vụ tại Website: thietkequancafe.com.vn