Quán cafe chill đang là mô hình kinh doanh được quan tâm hàng đầu thị trường hiện nay. Thiết kế không gian ấm cúng, nhẹ nhàng mang đến hiệu quả tích cực để xua tan căng thẳng, mệt mỏi thường nhật. Các bạn hãy cùng Kiến An tìm hiểu về mô hình quán cafe đang rất thu hút giới trẻ qua bài viết dưới đây.

Quán cafe chill – Mô hình quán cafe thu hút giới trẻ nhất hiện nay
Quán cafe chill – Mô hình quán cafe thu hút giới trẻ nhất hiện nay

Quán cafe chill là gì?

Quán cafe chill là nơi có không gian yên tĩnh để khách hàng thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng sự bình yên. Thông thường, nội thất và cách bố trí của những quán cà phê này thường khá đơn giản, nhẹ nhàng. Đồng thời, không gian có thể kết hợp với nhiều cây xanh để mang đến không khí thoáng đãng, trong lành.

Quán cafe chill có gì hot
Quán cafe chill có gì hot

Điều gì khiến quán cafe chill được nhiều người ưu tiên lựa chọn?

Sở dĩ quán cafe chill được nhiều người lựa chọn bất kể là ngày thường hay cuối tuần bởi những điều tuyệt vời sau:

  • Thiết kế gần gũi, ấm cúng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái mỗi khi ghé qua.
  • Muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để “chữa lành” sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Tạo không gian đẹp, ấn tượng để giới trẻ thỏa sức check-in sống ảo.
Điều gì khiến những quán cafe kiểu này được nhiều người lựa chọn?
Điều gì khiến những quán cafe kiểu này được nhiều người lựa chọn?
  • Tạo không gian thoải mái để cùng bạn bè, người thân trò chuyện, tâm sự.
  • Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình mang lại sự thoải mái cho khách hàng.
  • Khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm ấn tượng, độc đáo, mới mẻ tại quán cà phê chill.

Kinh nghiệm thiết kế quán cafe chill thu hút giới trẻ

Để thiết kế quán cafe chill độc đáo, ấn tượng và hút khách đòi hỏi người thực hiện phải nằm lòng những kinh nghiệm quan trọng sau:

Xác định vị trí xây dựng

Tùy theo vị trí xây dựng mà bạn có thể xác định đối tượng khách hàng tiềm năng. Ví dụ: Gần trường học thì đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, gần chốn công sở thì hướng tới nhân viên văn phòng…

Lên bản vẽ, phân chia bố cục

Sau khi đã xác định được đối tượng khách hàng thì bạn hãy lên ý tưởng bản vẽ chi tiết. Tiếp đến là phân chia bố cục không gian phù hợp. Nhất là vị trí quầy pha chế phải thiết kế sao cho thuận tiện làm việc nhưng vẫn phải đảm bảo ấn tượng và bắt mắt.

Chọn phong cách thiết kế

Có nhiều phong cách thiết kế quán cafe chill được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến mục tiêu phục vụ đối tượng khách hàng nào để lên phong cách cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Chọn phong cách thiết kế
Chọn phong cách thiết kế

Chọn đồ nội thất phù hợp

Nội thất nên tập trung vào những bộ bàn ghế đơn giản, tinh tế để không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng. Đối với những quán có diện tích hạn chế thì nên tận dụng những góc nhỏ để bố trí nội thất phù hợp.

Một số kiểu thiết kế quán cafe chill được ưa chuộng

Hiện nay, có rất nhiều kiểu thiết kế quán cafe chill đa dạng và độc đáo. Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý được yêu thích dưới đây:

Thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Thiết kế không gian quán cafe theo phong cách hiện đại thường sử dụng tone màu trang nhã, nhẹ nhàng. Xen kẽ giữa các góc bàn là chậu cây nhỏ xinh, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế quán cafe phong cách hiện đại
Thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Quán cafe phong cách Tropical

Đây là phong cách có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh đang rất được ưa chuộng ở thành phố lớn. Thiết kế quán được bố trí các khoảng không gian xanh giúp khách hàng cảm thấy yên bình, nhẹ nhàng mỗi khi ghé qua.

Quán cafe phong cách Địa Trung Hải

Kiến trúc của quán được lấy cảm hứng từ các nước châu Âu, hướng đến yếu tố thiên nhiên. Phong cách này khá độc đáo và lạ mắt nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, hiện đại. Vì thế, những quán cà phê thiết kế theo lối Địa Trung Hải luôn đông khách và là điểm đến check-in lý tưởng cho giới trẻ.

Quán cafe phong cách Địa Trung Hải
Quán cafe phong cách Địa Trung Hải

Quán cafe phong cách Mid – Century Modern

Phong cách Mid – Century Modern là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Quán thường sử dụng gam màu nâu tự nhiên tạo nên một không gian yên bình, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

Quán cafe phong cách Bohemian

Bohemian là phong cách đặc biệt mang vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng. Từng đường nét hoa văn cho đến màu sắc nhã nhặn trong mỗi góc nhỏ sẽ tạo nên một không gian cực chill khiến ai cũng mê mẩn.

Quán cafe phong cách Bohemian
Quán cafe phong cách Bohemian

Kiến An – Đơn vị thiết kế quán cafe chill uy tín chuyên nghiệp

Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế quán cafe chill chuyên nghiệp, uy tín? Vậy thì hãy đến với Kiến An để được hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu thị trường với những cam kết:

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm thực tiễn.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn sáng tạo và bắt kịp xu hướng mới nhất thị trường để mang đến những mẫu quán cà phê độc đáo, ấn tượng, hút khách.
  • Thiết kế quán cà phê nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ.
Kiến An - Đơn vị thiết kế quán cafe chill uy tín chuyên nghiệp
Kiến An – Đơn vị thiết kế quán cafe chill uy tín chuyên nghiệp
  • Giá thành cạnh tranh và cam kết về chất lượng dịch vụ.
  • Báo giá trọn gói và thực hiện theo đúng thời hạn hợp đồng.

Kết luận

Quán cafe chill là sự lựa chọn tối ưu cho bất cứ ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn và tìm một chốn bình yên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Các bạn hãy lưu lại số điện thoại của Kiến An: 0973 527 796 – 028.3535.8845 để liên hệ ngay khi có nhu cầu thiết kế quán cà phê ấn tượng, chất lượng và giá tốt.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về chúng tôi tại Website: thietkequancafe.com.vn

Xem thêm: