Thiết kế quán cà phê đẹp, ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Kiến An sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, độc đáo, hút khách để các bạn tham khảo nhằm đưa ra lựa chọn phù hợp.

10+ mẫu thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, độc đáo, hút khách
10+ mẫu thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, độc đáo, hút khách

Ưu điểm khi thiết kế quán cà phê ngoài trời

Mẫu quán cà phê ngoài trời mang lại nhiều ưu điểm nên được rất nhiều chủ quán lựa chọn. Những ưu điểm có thể kể tới như:

Tạo không gian thoáng mát

Khách hàng lựa chọn quán cà phê ngoài trời sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Được gần gũi với cỏ cây, hoa lá sẽ giúp con người cảm thấy thư giãn, dễ chịu nhằm xua đi những mệt mỏi, căng thẳng bởi cuộc sống, công việc, học tập.

Tạo không gian thoáng mát
Tạo không gian thoáng mát

Không gian quán cà phê ngoài trời tạo cảm giác thông thoáng. Khách hàng sẽ không phải ngồi trong 4 bức tường gò bó, khó chịu mà sẽ được hòa mình với cảnh vật, thiên nhiên.

Tăng tính thân thiện với môi trường

Quán cà phê ngoài trời góp phần làm tăng tính thân thiện với môi trường sống. Một lưu ý là nên sử dụng các vật liệu có tính bền vững như: Các loại cây xanh, gỗ tái chế, đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng…

Tạo không gian kết nối

Việc lựa chọn kiểu quán cà phê ngoài trời tạo nên không gian kết nối, giúp con người thêm gần gũi với thiên nhiên. Đây là một trong những ý tưởng độc đáo luôn thu hút sự lựa chọn của khách hàng.

Tạo không gian kết nối
Tạo không gian kết nối

Mô hình thiết kế quán cà phê ngoài trời phù hợp

Thiết kế quán cà phê ngoài trời ngày càng được nhiều người yêu thích bởi không gian tươi mới và gần gũi. Nếu bạn đang có ý định mở quán cà phê thì có thể tham khảo một số mô hình thiết kế đẹp và ấn tượng dưới đây:

Mô hình thiết kế quán cafe sân vườn

Mô hình quán cà phê ngoài trời kiểu sân vườn thích hợp cho nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Phong cách chủ yếu của mẫu thiết kế này là nội thất xen kẽ với cảnh quan thiên nhiên. Khách hàng vừa được thưởng thức đồ uống yêu thích vừa được hít thở bầu không khí trong lành.

Mô hình thiết kế quán cafe sân vườn
Mô hình thiết kế quán cafe sân vườn

Mô hình thiết kế quán cà phê ngoài trời kiểu “thiên đường nhiệt đới”

Quán cà phê được thiết kế theo mô hình thiên đường nhiệt đới ưu tiên các loại vật liệu tự nhiên để tạo sự gần gũi. Ví dụ như: Gỗ, tre, lá cây hoặc hình ảnh động vật đặc trưng… Có thể tô điểm thêm đèn led hoặc bàn gỗ tự nhiên với gam màu năng động, tươi mới để không gian thêm hài hòa.

Mô hình thiết kế quán cà phê ngoài trời kiểu “thiên đường nhiệt đới”
Mô hình quán cà phê “thiên đường nhiệt đới”

Mô hình quán cafe ngoài trời kiểu “biển cả – núi đồi”

Thiết kế quán cà phê ngoài trời với sự kết hợp hài hòa giữa núi đồi và biển cả chắc hẳn sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Những bãi cát trắng cùng hàng dừa xanh mang lại vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo.

Mô hình quán cafe ngoài trời kiểu “biển cả – núi đồi”
Mô hình quán cafe “biển cả – núi đồi”

Quán có thể lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ làm từ tre hoặc cách điệu một chút với lưới đánh cá. Thậm chí, ghế ngồi bằng những chiếc thuyền thúng đa sắc màu chắc hẳn sẽ khiến khách hàng mê mẩn và yêu thích.

Mô hình quán cà phê ngoài trời “kiểu Pháp”

Thiết kế quán cà phê sang trọng và lãng mạn mang đậm phong cách Pháp. Đây là một trong những mô hình đang được ưa chuộng hiện nay. Với mô hình này, nên sử dụng những đồ trang trí cổ điển với gam màu nâu, trầm. Kèm theo đó là những bản nhạc cổ điển Pháp sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên.

Mô hình quán cafe ngoài trời kiểu “đậm chất Á Đông”

Phong cách theo kiểu Á Đông là một trong những gợi ý cho mô hình thiết kế quán cà phê bắt kịp xu hướng. Có thể kết hợp các nét văn hóa của Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam… thành từng góc nhỏ để tạo điểm nhấn riêng biệt. Thiết kế này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho quán.

Mô hình quán cafe ngoài trời kiểu “đậm chất Á Đông”
Mô hình quán cafe “đậm chất Á Đông”

Mô hình quán cafe ngoài trời kiểu “nghệ thuật đương đại”

Mô hình lấy ý tưởng từ các chi tiết nghệ thuật đương đại có tính sáng tạo và nghệ thuật cao. Các bức tranh trừu tượng hay tác phẩm điêu khắc là gợi ý hữu ích tạo nên không gian quán ấn tượng, hiện đại và có chiều sâu.

Mẫu thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp lạ mắt

Thiết kế quán cà phê nên được thực hiện chỉn chu và cẩn thận. Nếu làm quá sơ sài sẽ không gây được thiện cảm tốt với khách hàng. Hãy lựa chọn những đơn vị chuyên thiết kế quán cà phê để hỗ trợ và tư vấn về phong cách. Như vậy, quán sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo hiệu ứng tốt cho trải nghiệm. Từ đó, cải thiện doanh số bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh quán.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế quán cà phê ngoài trời đẹp, lạ để các bạn tham khảo:

  • Mẫu thiết kế quán cà phê sân vườn cá koi.
  • Mẫu thiết kế quán cà phê với không gian mở.
  • Mẫu thiết kế quán cà phê phong cách sang trọng.
  • Mẫu quán cà phê ngoài trời phong cách vintage.
  • Mẫu thiết kế quán cà phê ngoài trời phong cách Nhật.
Mẫu thiết kế quán cà phê đẹp lạ mắt
Mẫu thiết kế quán cà phê đẹp lạ mắt
  • Mẫu quán cà phê ngoài trời phong cách đồng quê Việt Nam.
  • Mẫu quán cà phê ngoài trời phong cách tropical hiện đại.

Địa chỉ thiết kế quán cà phê ngoài trời uy tín giá tốt

Thiết kế Kiến An là một trong những đơn vị uy tín, giá tốt hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.Các thiết kế của công ty đều được khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, nhân viên đều có sự sáng tạo và bắt kịp xu hướng của thị trường. Sản phẩm làm ra sẽ giúp khách hàng sở hữu quán cà phê ấn tượng, thu hút khách hàng.

Địa chỉ thiết kế quán cà phê uy tín giá tốt
Địa chỉ thiết kế quán cà phê uy tín giá tốt

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xây dựng – nội thất – mỹ thuật Kiến An

  • Địa chỉ: 4F5 đường DD6, KP4, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TPHCM
  • Số điện thoại: 0973 527 796 – 028 3535 8845
  • Email:  thietkeanphuoc@gmail.com
  • Website:  thietkequancafe.com.vn

Quán cà phê ngoài trời hiện mang đến cơ hội kinh doanh lớn cho chủ quán. Nếu có nhu cầu thiết kế quán cà phê, liên hệ với Kiến An để được tư vấn và trải nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.